Friday, August 29, 2008

"hu u?"

2001. nabuo ang isang pagkakaibigan..

"beauty" - that's what i call her..

"pretty" - that's what she calls me..

wala namang batas ang nagsasabing bawal magtawagan ng ganyan kahit hindi kami kasing ganda ng inakala mo,
kahit man lang sa endearment eh madaig man lang namin si Venus sa paligsahan ng kagandahan.

7 years later.. magkaibigan pa rin kami.
september 7, 2008 we'll be celebrating our 7th year of friendship.

masasabi ko kayang "7 years of friendship and counting"?
o "7 years of friendship and the counting ends here"?

....

aug 1x, 2008 - pretty texted her friends including beauty..
(sorry di ko matandaan ang exact date kaya 1x)

pretty: "hoy txt nyo ako, first time ko mag unli sa smart!" --- message sent!
beauty replied, "hu u?"
pretty: "hay naku walang pinagbago! benah 2.."
beauty: "aw ah! ikaw pala."

dalawa pang nag reply ng hu u.. sina blu at paola.. magkakabarkada silang apat..
pretty replied to the two.. "benah"
ayun nag text2 na sila..

2 days later.. pretty texted beauty..
pretty: "oist!"
beauty: "hu u?"

OUCH!!!!!! "hu u" agen!?!

pretty: "ay sorry ha.. sige don't worry hindi na ako mag text ulit"

etc. etc. etc.

si pretty, for the nth time, na HU U ni beauty.
mayber your thinking bakit "Nth time".. kasi po.. this is not the first time beauty replied to pretty's message with a HU U.

masakit. best friend kita. bakit ganun? 2 days lang ang nakalipas, na HU U na naman ako..
it hurts like hell na kung iisipin kabarkada ko kayo, best friend kita, at hindi ito ang unang beses na nagtext ako sa inyo gamit ang smart number ko..

nag college lang tayo.. nag iba ng ikot ng mundo..

if i don't make paramdam to you.. nakuuu.. sa oras na mabasa nyo ang message ko, yun lang siguro ang time na maaalala nyo ako..
buti pa nga yung mga college friends nyo eh.. lagi nyong binibigyan ng testi o comment o tinitext..

ako?? kelan? pag ako naunang magbigay ng comment??

nag smart na nga ako para makatext kayo.. tapos "hu u" pa..

tanong ko lang..


to brixzchy: ano, will it be "7 yrs and counting"??
to beauty: bestfriends pa ba tayo? o best friends ba talaga tayo?

No comments: